AGRINET – Kết nối nông sản Việt

Hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực xuất khẩu tiêu đen Việt sang thị trường thế giới, AGRINET hiểu rõ giá trị tiềm năng của tiêu đen. Sản phẩm tiêu đen chất lượng tại thị trường Việt có nguồn cung ít, đa phần chỉ là hạt tiêu nguyên liệu sau khi phơi khô được bán ra thị trường. Nhận ra điều này, AGRINET mong muốn mang từng hạt tiêu đen cũng như những gia vị Việt chất lượng cao đến với từng người tiêu dùng trong nước, để các bữa ăn trở nên ngon miệng và an toàn cho sức khỏe. Đó là động lực lớn thúc đẩy thương hiệu AGRINET ra đời.

Màu xanh trong logo mà AGRINET lựa chọn chính là tượng trưng cho sản phẩm gia vị sạch có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Các loại cây nguyên liệu được canh tác trên những vùng đất có đặc điểm thổ những thích hợp, nhờ vào bàn tay chăm sóc chu đáo của người nông dân đã tạo ra những thành phẩm gia vị chất lượng cao nhất.

Những sản phẩm gia vị do AGRINET cung cấp mang nét đặc trưng cho từng vùng miền đất nước kết hợp công nghệ hiện đại từ nền tảng kinh doanh xuất khẩu gia vị sang các thị trường lớn trên thế giới. Chúng tôi sản xuất gia vị theo quy trình tân tiến, khép kín với quy mô lớn giúp năng suất tăng và quan trọng hơn là giữ được độ tự nhiên cho sản phẩm mà không cần dùng đến bất kì phẩm màu hay chất bảo quản nào khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt.

Tiêu biểu chính là sản phẩm tiêu đen của AGRINET, từng hạt tiêu được tuyển chọn kỹ lưỡng tại những thủ phủ tiêu trên lãnh thổ Việt Nam. Những hàng tiêu trải dài xanh ngắt, được chăm bón tốt tươi giúp quả đậu căng tròn, bóng loáng. Tiêu xanh đạt độ già 100%, sau thu hoạch được đem phơi nắng đủ độ khô giúp giữ trọn tinh dầu, qua sàng lọc nhiều lần, loại bỏ tạp chất, hạt kém chất lượng từ bằng máy làm sạch chuyên dụng nhờ đó đưa ra sản phẩm tiêu đen sạch tuyệt đối đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Người nông dân trồng gia vị mơ ước được no đủ hơn. Người sản xuất gia vị mơ ước đem đến những thành phẩm gia vị hoàn hảo nhất. Tất cả các thành viên Agrinet cùng mơ ước “Kết nối nông sản Việt”, vì thế chúng tôi đã siết chặt tay nhau không ngừng nỗ lực đem được các loại gia vị chất lượng cao của người Việt đến tận tay người dùng Việt, góp phần thúc đẩy sự phát triển của lý tưởng “Người Việt dùng hàng Việt”.